अमेरिकन फुटबॉल लीग (NFL) चा सध्याचा हंगाम खूप ब्लॉकबस्टर ठरत आहे. हंगामाच्या सुरुवातीच्या आठवड्यात टीव्ही आणि डिजिटल मीडियावर प्रति सामन्याला सरासरी 21 दशलक्ष (21 कोटी) दर्शकांची उपस्थिती होती. हे मागील हंगामाच्या सरासरी दर्शकसंख्येसारखेच आहे, जरी गेल्या वर्षीच्या तुलनेत त्यात 12% वाढ झाली आहे.
पहिल्या आठवड्यात एकूण 123 दशलक्ष (12.3 कोटी) प्रेक्षकांनी या लीगचा आनंद लुटला. 2019 पासून NFL सीझनच्या पहिल्या आठवड्यात प्रेक्षकांची ही सर्वाधिक संख्या होती. "प्रेक्षकसंख्येच्या दृष्टीने ही एक चांगली सुरुवात आहे," एनएफएल मीडियाचे कार्यकारी उपाध्यक्ष हंस श्रोडर म्हणाले. परत येणे खूप छान वाटले आणि त्याबद्दल खूप उत्सुक.
या हंगामातील सलामीच्या सामन्यात, गत सुपर बाउल चॅम्पियन चीफ्सने रेवेन्सवर 27-20 असा विजय मिळवला. टीव्ही आणि डिजिटलवर या सामन्याची एकूण सरासरी २९.२ दशलक्ष होती. 2006 मध्ये नेटवर्कने 'संडे नाईट फुटबॉल' करारावर स्वाक्षरी केल्यापासून NBC वर हा दुसरा सर्वात जास्त पाहिला जाणारा नियमित सीझन गेम होता.
डेट्रॉईट लायन्सचा लॉस एंजेलिस रॅम्स विरुद्ध जादा वेळेत 26-20 असा विजय 22.7 दशलक्ष प्रेक्षकांनी पाहिला. मागील वर्षीच्या तुलनेत ही एकूण 3% वाढ आहे. ब्राउन्सवर काउबॉयच्या 33-17 च्या विजयाला सरासरी 23.93 दशलक्ष दर्शक मिळाले. 2020 नंतर प्रथमच, अमेरिकन ब्रॉडकास्टर फॉक्सने रविवारच्या डबलहेडरचे कव्हर केले, ज्यामध्ये चार संध्याकाळ आणि दोन रात्रीचे सामने समाविष्ट होते.
या सामन्यांना सरासरी 18.64 दशलक्ष प्रेक्षक होते. दुसरीकडे, ईगल्सने ग्रीन बे पॅकर्ससह खेळलेला सामना अंदाजे 14.96 दशलक्ष लोकांनी पाहिला. NFL च्या पहिल्या आठवड्यात काहीतरी मोठे घडले. ब्राझीलमधूनही एक सामना प्रसारित करण्यात आला. दक्षिण अमेरिकेतून NFL प्रसारणाची ही पहिलीच वेळ होती.