लोकसभेत सध्या पावसाळी अधिवेशन सुरू आहे. रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांनी संसदेत सांगितले की, देशात 50 नवीन अमृत भारत ट्रेन चालवल्या जातील. त्याच वेळी, ते म्हणतात की रेल्वे सध्या अत्याधुनिक सुविधांनी परिपूर्ण असलेल्या चार नॉन-एसी अमृत भारत ट्रेन चालवत आहे. रेल्वेने अमृत भारत सेवा सुरू केली आहे, ज्यात आधुनिक तंत्रज्ञान आणि प्रगत वैशिष्ट्ये आहेत जसे की धक्का-मुक्त प्रवास, स्लाइडिंग विंडो, फोल्ड करण्यायोग्य स्नॅक टेबल, बाटल्या आणि मोबाईलसाठी होल्डर.
अशी माहिती रेल्वेमंत्र्यांनी दिली
रेल्वेमंत्री अश्विनी वैष्णव म्हणाले की, अमृत भारत सेवा, जी पूर्णपणे नॉन-एसी ट्रेन आहेत. यामध्ये 12 स्लीपर क्लास कोच आणि 8 जनरल क्लास डब्यांचा समावेश आहे. त्याचबरोबर या गाड्या प्रवाशांना उच्च दर्जाची सेवा देत आहेत. त्यांनी माहिती दिली की 4 कार्यान्वित अमृत भारत सेवांपैकी 15557/15558 दरभंगा-आनंद विहार (टी) अमृत भारत एक्सप्रेस सीतामढी, रक्सौल-नरकतियागंज-गोरखपूर-लखनौ मार्गे धावत आहे. याशिवाय अमृत भारत एक्स्प्रेस सेवा सुरू केल्याने वाहतुकीत बरीच सोय झाली आहे.
रेल्वेमंत्र्यांनी सांगितले की, सरकारने 50 अतिरिक्त अमृत भारत गाड्यांचे आदेश दिले आहेत. त्याच वेळी, या गाड्यांमध्ये 14 नवीन सुधारणा केल्या जात आहेत. याशिवाय 17 जुलै 2024 रोजी सरकारने कवच 4.0 बाबत निर्णय घेतला असून त्यासाठी अभियंत्यांना विद्यापीठांमध्ये प्रशिक्षण दिले जात आहे. 9000 किलोमीटरच्या मार्गावर कवच 4.0 सुरू करण्याचा निर्णय घेण्यात आला आहे. आम्ही तुम्हाला सांगतो की कोविड नंतर, 3000 किमी मार्गावर पहिली चाचणी घेण्याचा निर्णय घेण्यात आला होता. त्याच वेळी, 2019 मध्ये, कवचला सुरक्षा आणि सुरक्षा प्रमाणपत्र मिळाले.
कवच म्हणजे काय?
'कवच' हे टक्करविरोधी तंत्रज्ञान आहे. या तंत्रज्ञानामुळे रेल्वेला अपघातांचे शून्य लक्ष्य गाठण्यास मदत होईल. या तंत्रज्ञानामुळे एकाच ट्रॅकवर दोन गाड्या आल्या, तरी दोन्ही गाड्या आपोआप ठराविक अंतरावर थांबतील, असा दावा केला जात आहे. खरे तर त्याचे तंत्रज्ञान इतके अचूक आहे की, दोन गाड्या पूर्ण वेगाने समोरासमोर आल्या तरी टक्कर होणार नाही. लाल सिग्नल ओलांडताच ट्रेनला आपोआप ब्रेक लागेल असा दावा केला जात आहे. एवढेच नाही तर त्यामुळे पुढील ५ किलोमीटर परिघात सर्व गाड्या थांबतील. त्याचबरोबर मागून येणाऱ्या ट्रेनचेही हे कवच संरक्षण करेल.