संसदेत काँग्रेसच्या आरोपांना उत्तर देताना रेल्वेमंत्री अश्विनी वैष्णव म्हणाले की, आम्ही फक्त रील बनवणारे नाही, आम्ही काम करणारी माणसं आहोत. रेल्वे अपघातांवर विरोधकांच्या गदारोळावर नाराजी व्यक्त करत अश्विनी वैष्णव म्हणाले की, जे इथे ओरडत आहेत त्यांना विचारायला हवे की 58 वर्ष सत्तेत असताना एक किलोमीटर ऑटोमॅटिक ट्रेन प्रोटेक्शन (एटीपी) का बसवू शकले नाही.
संसदेत बोलत असताना विरोधी खासदारांनी केलेल्या गदारोळामुळे रेल्वेमंत्री संतापले. यावेळी विरोधी पक्षाच्या खासदारांना संतप्त होऊन बसण्यास सांगण्यात आले. गदारोळ करत त्यांनी विरोधी पक्षाच्या खासदारांना सांगितले, "चुप रहा, बसा, बसा, काहीही बोलू द्या." यानंतर खुर्चीला उद्देशून ते म्हणाले की, हे काय आहे, मध्ये काहीही बोलतो.
रेल्वेमंत्री म्हणाले, "आज प्रश्न उपस्थित करण्याचे धाडस करत आहेत, ममता बॅनर्जी रेल्वेमंत्री असताना, अपघाताचा आकडा ०.२४ वरून ०.१९ वर आला तेव्हा हे लोक सभागृहात टाळ्या वाजवत असत आणि आज ०.१९ वरून ०.०३ वर आल्यावर" ते असे आरोप करतात.
हा देश असा चालेल का - अश्विनी वैष्णव
अश्विनी वैष्णव यांनी वक्त्यांना विचारले की हा देश असा चालणार का? काँग्रेस सोशल मीडियावर ट्रोल आर्मीच्या माध्यमातून खोटे बोलत असल्याचा आरोप रेल्वेमंत्र्यांनी केला. ते म्हणाले, "अयोध्येत स्टेशनची जुनी भिंत कोसळली, तेव्हा समाजवादी पक्ष आणि काँग्रेसने ती तातडीने उचलण्यास सुरुवात केली. अशा खोटेपणाने देश कसा चालेल? दोन कोटी प्रवासी रोज प्रवास करतात. ही भीती त्यांच्या मनात घर करून घ्यायला हवी का? "
रेल्वेमंत्र्यांनी सांगितले- अपघात रोखण्यासाठी काय केले
रेल्वेमंत्र्यांनी संसदेत सांगितले की, अपघात रोखण्यासाठी देशभरात मानवरहित रेल्वे क्रॉसिंग तयार करण्यात आले आहेत, जिथे दरवर्षी स्कूल बस किंवा इतर काही अपघात होत असत. स्टेशन्सचे संपूर्ण नियंत्रण इलेक्ट्रॉनिक इंटरलॉकिंगद्वारे केले जाते. 1980-90 च्या दशकात जगातील मोठ्या देशांमध्ये याची सुरुवात झाली. काम संथ गतीने सुरू होते. ते म्हणाले की 2014 मध्ये सरकार आल्यानंतर आम्ही 2015 मध्ये एटीपी विकसित करण्याचा संकल्प केला आणि 2016 मध्ये कवचच्या चाचण्या सुरू झाल्या. कोविड असूनही, 2020-21 मध्ये विस्तारित चाचण्या घेण्यात आल्या, तीन उत्पादकांची ओळख पटवली गेली आणि 2023 मध्ये तीन हजार किलोमीटरचा प्रकल्प आणण्यात आला आणि आज आम्ही अशा स्थितीत आहोत जिथे दोन उत्पादक सामील होणार आहेत, आम्ही आठ हजारांहून अधिक लोकांना प्रशिक्षण दिले आहे. अभियंत्यांनी केले आहे.
ते म्हणाले, आता आम्ही 9000 किलोमीटरसाठी निविदा प्रक्रियेत आहोत आणि काही महिन्यांत ते पाच हजार लोकोमोटिव्हवर बसवण्यास सुरुवात होईल. आमच्याकडे सुमारे 70 हजार किलोमीटरचे रेल्वे नेटवर्क आहे. अर्धे नेटवर्क असलेल्या देशांना एटीपी बसवायला जवळपास 20 वर्षे लागली. कवच बसवण्यात आम्ही कोणतीही कसर ठेवणार नाही, याची खात्री मी तुम्हाला देऊ इच्छितो.
3 वर्षांत देशभरात 131 रेल्वे अपघात, गेल्या 14 दिवसांत 8 अपघात, रेल्वे प्रवास किती सुखाचा?
गेल्या 15 दिवसांत 8 वेळा रेल्वे अपघात झाले
खरे तर सातत्याने होणाऱ्या रेल्वे अपघातांमुळे विरोधक रेल्वेमंत्र्यांच्या राजीनाम्याची मागणी करतात. इतके रेल्वे अपघात होत असताना रेल्वेमंत्र्यांनी राजीनामा द्यावा, असे त्यांचे म्हणणे आहे. गेल्या १५ दिवसांत आठ रेल्वे अपघात झाले आहेत. फक्त जुलै महिन्याबद्दल बोलायचे झाले तर 18 जुलै रोजी चंदीगड-दिब्रुगड रेल्वे अपघात झाला होता, ज्यामध्ये 4 लोकांचा मृत्यू झाला होता, तर 31 जण जखमी झाले होते. 19 जुलै रोजी गुजरातमधील वलसाडमध्ये मालगाडी रुळावरून घसरली, 20 जुलै रोजी यूपीच्या अमरोहा येथे मालगाडीचे 12 डबे रुळावरून घसरले. 21 जुलै रोजी राजस्थानमधील अलवरमध्ये मालगाडीचे तीन डबे रुळावरून घसरले. 21 जुलै रोजी पश्चिम बंगालच्या राणाघाट येथे मालगाडी रुळावरून घसरली होती. 26 जुलै रोजी भुवनेश्वर, ओडिशात मालगाडी रुळावरून घसरली, 29 जुलै रोजी बिहार संपर्क क्रांतीचे डबे बिहारच्या समस्तीपूरमध्ये वेगळे झाले आणि 30 जुलै रोजी हावडाहून मुंबईला जाणारी एक पॅसेंजर ट्रेन झारखंडच्या चक्रधरपूरमध्ये रुळावरून घसरली.